Tuesday, January 24, 2023

Đời cơ bản là buồn…cười

Trước một event cách đây vài tháng, ngài dặn dò con vợ ngơ ngáo “ở sự kiện tối nay có một thằng vừa ly dị vợ. Anh nghe nói đó là một cuộc ly dị đau đớn lắm và nó rất buồn, thế nên em đừng đả động gì đến gia đình con cái với nó nhé”. Vợ vâng. Mình mới đến chưa biết mô tê răng rứa gì nên ngài nói sao thì biết vậy.

Sau đó một thời gian thì nó mời vợ chồng mình đến ăn tối. Đang chuẩn bị tinh thần không đả động gì đến vết thương lòng còn đang toang hoác chưa lành, thì ngỡ ngàng thấy một em trẻ măng ra mở cửa, mắt long lanh, môi mọng, chân dài tít tắp, ngực như hai quả dưa lưới. Nó và bồ sống chung với nhau chả hiểu từ bao giờ, ríu rít hạnh phúc như một cặp uyên ương nồng thắm, chả có vẻ gì buồn bã đau đớn như kể lể.

Sau đó mình lại đến nhà nó lần nữa nhân tiệc sinh nhật nó. Nó và bồ vẫn ríu rít, đứng nói trước đám nhỏ bạn bè vừa nói vừa ôm ấp hôn hít tình tứ. Em bồ 26 tuổi, tổ chức sinh nhật cho thanh niên 52 tuổi mà nhà ngập tràn bóng bay in hình các nhân vật hoạt hình và đám khách mời phải chơi các trò chơi nhí nhảnh do em bồ bày ra. Chắc em bồ cũng yêu nó vì thấy tổ chức sinh nhật cho thanh niên rất kỳ công. Mình suy từ mình ra, tầm này sinh nhật chồng cùng lắm lôi cả nhà đi nhà hàng, chứ lại còn mua bóng bay mua hoa trang hoàng bày biện nhà cửa nấu ăn và làm mấy cái bánh ngọt liền xong lại còn tổ chức trò chơi có thưởng như này thì mình chịu. Cuộc sống bộn bề, đầu óc tỉ thứ phải lo, thời gian và sức lực để dành để đỡ đần nhau những việc thiết thực, cái gì không thiết thực là chồng ơi kiếu luôn.

Sau đó thì ngài kể cho mình rằng chính ngài cũng được nó dốc bầu tâm sự rằng thì là nó vừa ly dị cô vợ hơn nó 8 tuổi và đó là một cuộc ly dị làm cho nó rất đau đớn. Ôi mẹ ơi anh không thấy nó với cô bồ trẻ như đôi chim bồ câu tràn ngập hạnh phúc à, đau đớn mà lại như thế nghe cứ có cái gì sai sai. Cứ nói toẹt ra cho nhanh rằng sếp già phải lòng nhân viên trẻ, cô vợ 60 tuổi không thể nào ngon bằng cô thư ký 26 tuổi, chưa kể đã già đã cũ có khi lại còn hay càu nhàu ghê gớm chứ không được ngọt ngào nhí nhảnh chiều chuộng mới mẻ như em kia, nên quyết dứt vợ để được thỏa chí với bồ, đời quá ngắn cũng chả có dịp được thấy mình hồi xuân lần nữa nên không thể bỏ lỡ, có phải hơn không. Vào hoàn cảnh ta, có cơ hội như ta, chắc gì người khác đã làm được tốt hơn mà rao giảng, thế nên không muốn nói thì thôi chứ đã muốn nói thì cứ nói thật cho nhanh. Mẹ nó, sợ gì. 

Đời mình sướng khổ mình chịu, có ai sống hộ được mình đâu mà cứ phải trình bày chữa ngượng cho cố. Mệt anh. 

P.S không liên quan: không hiểu sao mình nhìn ảnh anh shark Bình mặc một bộ trắng bốp bờ lờ vừa nhảy nhót cùng cô bồ trẻ đẹp vừa đeo cặp kính râm khó hiểu, mình cứ nghĩ đến câu hát "I believe I can fly. I believe I can touch the sky" :-))))) Đàn ông có tiền, có vị trí, nghĩ bản thân còn tương đối phong độ, lại sắm được bồ trẻ đẹp nổi tiếng, thì việc cao hứng như đang ở trên đỉnh thế giới cũng là chuyện bình thường. Nhưng mà muốn công khai yêu đương tung tẩy thì phải có tự do anh ơi. Mà muốn mua tự do kiểu đấy từ một người anh không thể bắt nạt được, thì anh phải bấm bụng chịu giá đắt. Anh thiệt tiền bao nhiêu thì bồ trẻ đẹp có quyền công khai đền tình cho anh bấy nhiêu, nghe thích thế còn gì. Còn nếu muốn cò kè tiền nong bất phân thắng bại, thì phải nhịn yêu hoặc yêu đương vụng trộm lén lút ai hỏi phải chối biến. Đàn ông muốn chơi mà không hiểu luật chơi, anh là cá mập hay là cá thờn bơn???

96 comments:

  1. Haha, vụ ông bạn kia, rồi trò tổ chức tiệc sinh nhật nghe buồn cười quá.
    Vụ Bình Búp Bê, trông cứ ngộ ngộ thế nào ý chị nhỉ? Các anh các chị đều lớn tuổi, gần trung niên và trung niên cả rồi mà cứ như trẩu tre hết cả. Cãi nhau qua lại, ganh thắng thua, cố nhoi ra mà bảo vệ bồ; con cái lớn lên đọc lại những lời bố nói về mẹ, về bồ như thế, thực lòng thấy đắng nghét.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bình Bồng Bột

      Delete
    2. Thì anh cũng có cái khó của anh, vì giờ anh không nhảy ra che chở cho bồ thì lại mang tiếng không yêng hùng à nhầm anh hùng. Nhưng nếu giấy tờ kết hôn vẫn còn đó chưa giải quyết xong, mà lại nhảy ra bảo vệ tình yêu thiêng liêng trong trắng đích thực với bồ, thì anh này ăn vận hàng hiệu nhưng đầu óc vẫn là hàng chợ.

      Delete
    3. Hàng hiệu mặc kiểu gì vẫn thấy không sang được, cảm giác khó tả lắm. Nhiều người bảo có giàu như người ta không mà nói. Em vẫn công nhận họ có nhiều tiền thật, nhưng không ưa nhìn là thật, thiếu thẩm mỹ là thật, kể cả cô bồ diễn viên

      Delete
    4. @ Yến Nhi: chị không nhìn kỹ cô bồ diễn viên nhưng nói một cách công bằng thì giới showbiz kiểu gì cũng có sắc vóc hơn người thường.
      Còn vụ mặc hàng hiệu, thẩm mỹ thì mỗi người một khác nhưng người nào dùng hàng hiệu mà vẫn phải lăn tăn cái chuyện liệu người khác có biết đồ mình dùng là của hãng nào không, thì vẫn là biểu hiện của sự chưa tới. Ví dụ hồi rất lâu rồi, chị Thủy Tiên vợ anh Hạnh Nguyễn chụp cái ảnh trên báo, trên tay chị ấy khoác cái áo khoác gập rất gọn ghẽ nhưng cái nhãn Valentino thì cố tình chìa ra. Nói cố tình vì không ai lộn trái cái áo khoác ra như vậy cả. Chị quá đẹp, quá giàu, không cần phải làm mấy chuyện tào lao.

      Delete
    5. Hi hi, em đồng ý với chị G, có người mặc đồ không nhãn hiệu gì thấy vẫn sang. Có người từ đầu đến chân, túi, khăn, vòng tay, vòng cổ, cài áo, giầy, dép, kính, cái nào cũng chữ nghĩa logo một mớ, mà chỉ thấy rối và phô, không thấy sang. Sự tinh tế và sang trọng đẳng cấp không phải cứ có tiền là mua được.

      Delete
  2. Ui đàn ông đa số ý mà vk toi chưa ấm giỗ đã vui vẻ với bồ rồi ý chị; buồn mấy hôm đâu🤣🤣

    ReplyDelete
    Replies
    1. Miễn là đối tốt với nhau lúc còn sống, còn nếu một người toi rồi thì người kia phải làm điều tốt nhất cho bản thân họ, bất kể là đàn ông hay đàn bà. Mà nhiều khi nhìn họ cặp với ai đó nhưng mình sẽ không thể biết trong đầu họ nghĩ gì. Có những người đàn ông có thể cặp hết em này đến em khác nhưng trong lòng họ thì luôn luôn lưu luyến một người.

      Delete
  3. Ở trên là ông già 52 tuổi hú hí với thư kí 26 tuổi. Còn em thì gặp case một anh 35 tuổi lái một chị 42 tuổi, cũng là cấp dưới của anh ấy. Đc vài tháng cặp kè bị chị vợ phát hiện, anh ấy phủ đầu luôn “không phải tán tỉnh gì, chỉ là nói chuyện thôi. I talk to her because you don’t listen but she does.” 😅 nói chung đã muốn giấu thì kiểu gì cũng chối được.

    Cuộc sống mà có thêm con cái vào em thấy chả có mấy thời gian mà lắng nghe đối phương :-)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị mà là chị vợ, chị sẽ bảo luôn "Anh mang vali quần áo sang đó ở, cho có thời gian talk cả đêm luôn khỏi cần lén lút".

      Delete
  4. Chị làm em phải đi lục cái video nhảy nhót của Shark Bình, Với bộ quần áo trắng lốp lờ bờ và cặp kính râm khó hiểu, xem đúng là …buồn cười haha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị không xem video, chỉ loáng thoáng thấy cái ảnh ở đâu đó. Party có lẽ vào buổi tối và ở trong nhà, không hiểu sao shark lại đeo kính râm. Hay shark bị đau mắt??? Mà đeo kính râm thế thì chắc đi đâu shark phải lấy tay dò dường, hoặc bồ shark phải dắt shark :-)))))

      Delete
  5. À, ý thanh niên 52 tuổi đau vì ly hôn là là đau cái dạ dày, ngài quen sống tình cảm lại hiểu nhầm là đau tim =)))).
    Bà còn biết shark này shark nọ là vẫn còn bắt kịp thời đại quá còn gì. Khi nào xuân đến Moscow bà nhỉ? Nghĩ đến Moscow tôi cứ nghĩ đến nhạc theme của Dr. Zhivago và đoạn hội thoại đỉnh mà bà quote trong truyện Anna Karenina. Hôm nào bà kể chuyện về người Nga cho tôi mở mắt với.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi thật bà tôi thấy gọi shark thì tôi viết theo là shark chứ tôi cũng chẳng hiểu shark là gì tại sao lại gọi là shark.
      Moscow quê tôi chắc tháng 5 xuân mới tới bà nhóe. Được cái giờ ấm hơn rồi, nhiệt độ chỉ xuống -6 độ C là cùng, chứ mấy tuần trước xuống tới gần -30, tôi gần chết.

      Delete
    2. À, shark là khái niệm từ TV show Shark tank của Mỹ. Các doanh nhân khởi nghiệp lên show trình bày kế hoạch phương án kinh doanh của mình cho các nhà đầu tư tương lai chọn đầu tư vào. Gọi là shark vì thương trường là chiến trường, các doanh nhân bước ra thương trường như cá bơi ra biển lớn. Ra đấy thì hoặc làm shark để bơi với các shark khác, hoặc nếu không thì làm cá thờn bơn cho shark xơi. Tui chưa xem show này bao giờ, từ bên Mỹ cho tới bên VN nên hiểu chỉ được đến đó. Suốt ngày truyền thông cứ gọi các anh đại gia là shark cứ thấy buồn ... cười thế nào =))))

      Delete
    3. Tôi chả xem mấy cái show này bao giờ, mà nói thật ra thì tôi không xem TV bao giờ. Thế tức là chúng ta gọi ngược vai, đúng không bà? Tức là người khởi nghiệp gọi vốn mới gọi là shark, còn các anh đại gia do vậy không cần gọi vốn mà có khi lại là người cấp vốn thì không phải là shark, tôi hiểu thế có đúng không?

      Delete
    4. Em xem thì Shark là các sếp ngồi nghe startups trình bày việc kinh doanh và nếu cảm thấy phù hợp thì cấp vốn. Từ vài trăm nghìn $ tới triệu $ đều có. Shark ở Mỹ em không biết chứ ở VN shark Hưng shark Linh sau một năm chọn doanh nghiệp để rót vốn bị các startups cho lên báo vì vẫn chưa xuống tiền 🤣 Ahihi nên nói các shark giàu thì có thể chứ nói “quân tử nhất ngôn” thì chưa chắc.

      Delete
    5. @Giang: À, bà đã hiểu đúng là đại gia là shark đấy. Ý tui là bây giờ tiếng Việt bị Anh hóa quá nhiều, đọc báo Việt mà cứ cảm giác đọc bài dịch từ tiếng Anh, và tiếng Anh lềnh khênh khắp nơi trong khi có từ tiếng Việt tương ứng họ lại không dùng nên hơi phản cảm. Có khi tại tôi khó chịu thôi nhỉ ahihi.

      Delete
    6. Với lại bạn gì giải thích như trên là đúng về khái niệm shark đấy. Có khi từ cái show Shark tank thì truyền thông gọi luôn đại gia nói chung là shark, mặc dù có thể họ không tham gia với tư cách là shark trong cái show này.

      Delete
  6. Có bạn viết là sau phản ứng của vợ shark Bình, P Oanh bị điều tiếng, chính điều đó làm cho Bình cảm thấy có lỗi với ng đẹp và mong muốn bù đắp cho những thiệt thòi nàng phải chịu. Nếu vợ Bình ko làm vậy, thì chỉ thời gian ngắn thôi, có thể chàng nàng đã nhạt.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Để bù đắp cho người đẹp một cách thiết thực nhất thì shark phải nhanh chóng đạt thỏa thuận và ly hôn được với vợ. Shark tự do rồi, shark và bồ có love each other to the moon and back thì cũng chả ai dám điều ong tiếng ve. Chứ như tình trạng shark bây giờ thì em bồ chỉ có mỗi quyền ngồi trật tự đừng loe ngoe xen vào chuyện shark và vợ.
      Bà vợ shark chắc cũng chả quan tâm đến chuyện chàng nàng nhạt hay đậm. Chỉ là đang tranh chấp tài sản chưa ngã ngũ mà shark lại dại dột thò đuôi thì bà ấy nắm ngay không bỏ lỡ cơ hội thôi. Mình nghĩ thế.

      Delete
    2. Uh, chị vợ nắm ngay cơ hội. Vụ này shark nghĩ hơi đơn giản là 2 vợ chồng đã có đồng thuận cụ thể về tài sản, đã tự chia xong. Chị vợ còn nhắn tin là "cứ yêu đi, có ai bảo gì"... chỉ chờ thủ tục chính thức là xong. Những vụ yêu đương trước của shark vợ cũng ko có ý kiến gì. Đến cô này thì vợ quay xe, đòi tăng tài sản.

      Delete
    3. Mình đọc thấy chị vợ bảo chính shark còn bảo ly dị có thể kéo dài 40 năm, tức là giữa họ chưa đạt được thỏa thuận tài sản vì shark không chấp nhận yêu cầu của chị vợ. Chứ nếu đã có đồng thuận và đã tự chia xong thì chẳng có lý do gì hồ sơ xin ly hôn bị ngâm tôm.
      Chắc lằng nhằng mãi không kết được và shark thì tưởng mình nguy hiểm nên chị vợ mới hạ độc thủ.

      Delete
    4. Ah, 40 năm là shark nói sau khi vợ quay xe đòi thêm tài sản, trước đó họ tự chia xong rùi.

      Delete
  7. cặp Oăn Ỉn này công khai, kiểu như trêu ngươi chị vợ đó, chị vợ nghe nói cũng có bạn trai nhưng truyền thông im tịt, hoặc giấu quá kỹ. Vậy nên đúng là cuộc sống ai người đó hưởng. Cây cao thì gió to, báo chí lá cải chen vào, cứ là rối nhằng nhằng cho giang cư mận hóng :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Giấu tịt mà bên kia tìm ra được thì cũng rầy rà, nữa là mang nhau ra chốn công cộng tình tứ công khai. Shark chắc ảo tưởng sức mạnh thái quá, tưởng vừa có thể rắn trong cuộc chiến tài sản với người cũ vừa có thể yêu đương thỏa chí tang bồng với người mới không sợ thằng nào con nào. It's no longer a man's world. Shark nên cập nhật kiến thức một chút.

      Delete
  8. Chúc mừng năm mới chị Giang nhé!
    Bây giờ comment cứ phải login ngại quá, nhưng bài này chị ra đúng lúc em anh sếp cũ chồng em có con với bồ kém 24 tuổi =)) Em kể lâu rồi không biết chị còn nhớ không? Cũng là phải lòng cấp dưới, thế nào được chị vợ cũng biết đường đi thuê thám tử nên có bằng chứng ngoại tình và chị ấy bước ra khỏi cuộc hôn nhân với một khoản tiền không hề nhỏ. Trước khi chính thức ly hôn anh ấy cũng kể lể khắp nơi là đau đớn lắm, ra cả mộ mẹ khóc, muốn làm lại với vợ. Đùng một cái mấy tháng sau ra mắt bồ với bạn bè luôn, rồi cũng on off kịch tính như mấy đôi gà bông, đến giờ cũng được 4 năm rồi và vừa có con. Đúng là chỉ có đàn bà là sâu sắc, chứ đàn ông càng lắm lời, càng kể lể, lại càng là kẻ bạc tình, nhanh quên.
    Mà, như cụ danh nhân khuyết danh nào đã từng nói, đàn ông có hai bộ não. Bộ não ở trên gần đàn ông mới dùng, còn bộ thứ hai, ở dưới rốn một tấc, thì gần phụ nữ là nó khởi động, máy nóng lên rồi là chạy khoẻ át luôn bộ ở trên =))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hẳn là một tấc. Cụ danh nhân nào nói hay thế. Mà chị nghĩ như thế lại hay, vì thế tức là chắc chắn sẽ có một cách đơn giản hiệu nghiệm để điều khiển đàn ông. Chứ nếu không thì điều khiển chúng kiểu giề. Có phải chuyện gì cũng lôi nhau ra trước pháp luật phân trần đấu tố được đâu.
      Chúc mừng năm mới em. Lâu lắm rồi mới thấy. Nhiều người cũng bảo comment trên blog chị khó quá mà chị cũng không hiểu tại sao.

      Delete
  9. Hồi trước, cặp cà phê Trung Nguyên thì chị bảo bà vợ tham lam, chị ủng hộ ông chồng. Em thấy cặp này thì cũng vậy thôi, thì chị lại bênh bà vợ. Bà vợ shark bình thì tham - mà ai rồi cũng sẽ như bà ấy thôi; có ông chồng 25 nghìn tỷ thì làm sao để cho ng khác được, mà còn là cả 2 từ lúc ko có gì, cùng nhau tạo dựng nên. đến lúc ra tòa biết đâu lại có tài khoản 2 vc mấy chục tỷ nào đó giờ còn lại 0 đồng - thì bà ấy lại quá tham lam giống bà vợ ông Vũ thôi. Bên cạnh đó, đã ly thân 3 năm rồi thì cũng phải cho ng ta có cuộc sống riêng. Cặp này em ủng hộ shark Bình :) 😀
    Hồi xưa em cũng hay ghét đàn ông kiểu ham trẻ, đẹp, bỏ rơi ng vợ bơ vơ. Giờ sao em lại nghĩ khác: giống cặp Quang Minh Hồng Đào. Em thấy họ quá lệch pha nên giải pháp ly dị, nghe đau đớn nhưng là giải thoát cho cả hai: Hồng Đào theo khuynh hướng ng phụ nữ lớn tuổi đằm thắm; còn Quanh Minh thì vẫn nhoi như cậu con trai mới lớn, còn đang muốn đi chinh phục thế kia. Thì thôi, chia tay cho nhẹ người, mỗi ng sống theo sở thích cá nhân. Ly dị, nghe thì giống 1 sự thất bại trong hôn nhân và trong cuộc sống; thật ra em thấy nên nhìn nhận ly dị là 1 sự thành công của khi cả hai lựa chọn 1 cuộc sống tốt hơn. Phương Thảo.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thì đâu có ai nói li dị là thất bại trong cs và hôn nhân, người ta đang nói là tiểu tam khi cặp với một anh - về mặt pháp lí vẫn là chồng người khác - thì nên biết điều im lặng, chứ ko phải thách thức như Baby Shark kia.

      Cặp Trung Nguyên và cặp cá mập này bản chất có giống nhau đâu? Bà Thảo vợ ông Vũ nguỵ tạo chứng cứ bảo chồng tâm thần để chiếm đoạt tài sản mà, ko giành được quyền điều hành Trung Nguyên thì chớ còn bị dư luận chửi ko kịp vuốt mặt, ko hám hó hé câu nào, còn bà vợ cá mập này có tống chồng vào viện tâm thần đâu 😃 bạn bảo bà ấy tham chứ mình thấy đòi quyền lợi cho con cho bản thân, 25 nghìn tỉ chứ 250 nghìn tỉ vẫn là ít.

      Delete
    2. Chả liên quan. Ông Vũ TN hồi đó giàu rồi mới quen vợ, thời điểm những năm 93-94 mà ngày nào cũng gọi lên tổng đài 1088 Buôn Mê Thuột để nghe giọng cô tổng đài cả tiếng là đủ hiểu nhà ổng không hề nghèo và ổng cũng chịu chơi. Sau này tự nhiên ông Vũ thức tỉnh tâm linh, đang quyền chủ tịch HĐQT nhưng lại muốn buông bỏ hết để đi tu. Người làm ăn lớn không ai muốn ly dị, vì vừa mất giá cổ phiếu, vừa rốn loạn nội bộ khó nói chuyện với cổ đông, chưa kể còn tài sản con cái chia ra mất thời gian. Bà Diệp Thảo vốn chỉ là cô tổng đài viên, trời phú cho giọng nói hay và khuôn mặt ưa nhìn, nhưng ngoài ra không có gì khác. Lấy ông Vũ và giàu lên cùng ông nhưng không phải ông Vũ giàu nhờ vợ, nên tự nhiên bày trò làm giấy tờ tâm thần cho chồng, chèn ép chồng để lấy cổ phần công ty đủ làm chủ tịch HĐQT, trong khi kiến thức về thị trường và quản lý doanh nghiệp không hề có. Bà Thảo còn chơi lớn đến mức mở luôn thương hiệu King Coffee, lấy tất cả hình ảnh, công thức pha chế và cả tiền của Trung Nguyên sang để phát triển thương hiệu này. Như thế có phải vừa ăn cắp vừa la làng không?

      Cặp shark Bình thì lại khác. Anh Bình thông minh, cũng phải công nhận là có chí và giỏi, nhưng nếu không nhờ tiền nhà vợ thì không thể phất nhanh và phất cao như thế được. Chị vợ con nhà trâm gia thế phiệt giàu nứt đố đổ vách trước giờ không bao giờ ra mặt, báo chí cứ tung hê chồng thế thôi còn chị ấy điềm nhiên ở hậu trường, làm công việc riêng và chăm sóc con cái. Con chưa lớn chồng đã thêm được bồ nhí, mà chưa ly hôn với chính thất xong đã lên bài khoe thân và ảnh đi du hí với nhau như cơm bữa. Cô diễn viên này từ đầu đến chân đập đi làm lại hết, gần 35 rồi, chưa chồng con gì và phim đóng cũng không đâu vào đâu, nhưng không hiểu sao vẫn có tiền để chơi đồ hiệu. Gái quê Hà Nam một mình vào Sài Gòn lập nghiệp, không có tiền, cũng không phải nổi trội tài năng, thế mà trụ lại được ở Sài Gòn mười mấy năm nay và tiêu tiền không phải nghĩ, vậy tiền ở đâu ra thì tự hiểu nhé. Chị vợ vốn cũng đã muốn buông rồi, nhưng mà cô bồ này cũng không vừa, vung tiền mua bài bốc thơm trên báo, mà lại toàn báo trẻ con mới lớn hay đọc khác gì trêu ngươi vợ con nhà người ta. Chiêu này học được của chị Hà Thiên Lộn, chị em trong ngành vẫn thường lôi ra làm chiêu cuối để các anh phải kiên quyết ly hôn dù biết ly hôn là mất tiền, mất thời gian, có khi mất cả quan hệ làm ăn và gia đình.

      Người ngoài nhìn vào chê thì dễ lắm, nhưng là bạn, bạn có sống được như Bụt để nhắm mắt cho qua không? Nghe bạn Phương Thảo comment là đủ hiểu hoặc là bạn chưa có con đủ lớn để thấy cần giữ bố cho con, hoặc nhà bạn không có tiền, để thấy ngứa ngáy khó chịu khi có cô gái ngành hết date ở đâu dạt vào muốn ăn hôi của nhà bạn.

      Delete
    3. Phương Thảo: khúc đầu, bà vợ la lên là mn tưởng vc ng ta đang hạnh phúc, baby doll kia ở đâu chen vào thì baby doll bị ng ta chửi quá trời. Đến khi shark bình nói rõ ly thân 3 năm thì mn phải quay xe nhìn nhận lại vấn đề. Cho nên baby doll vẫn làm việc bình thường; còn cô đó sai thì người ta đã tẩy chay rồi.
      Mình ủng hộ shark Bình vì mình thấy ông ấy đúng. Còn baby doll kia thì mình ko viết dòng nào cả vì ko phải cô ấy thì là cô khác. Ở vị trí của baby doll, chỉ cần mở miệng là bị chửi rồi, ko cần biết đúng sai; Bà vợ càng làm dữ thì mqh kia ban đầu chỉ là yêu đương vớ vẩn; giờ lại phải khắng khít hơn, như yêu đương sâu đậm gì lắm.
      Tài sản của shark là của shark; đâu thể nào nhân danh là vợ rồi chia tay đòi lấy hết, cào cho bằng hết thì tham lam chứ gì nữa. Ai chịu được.

      Delete
    4. Còn bà vợ của ông Vũ là ở cái thế là chồng không còn điều hành công ty nữa. Chồng lên núi tu rồi và cty rơi vào tay 1 nhóm khác rồi. Nên mình ủng hộ bà đó. Ông Vũ giờ ông quay lại làm việc có khi nhóm kia đá đít ổng luôn. Phương Thảo

      Delete
    5. @ Thảo: Tất cả những gia đình có chút tài sản đều phải biết khi ly dị, vợ/chồng nếu muốn có cuộc sống riêng thỏa chí thì phải thoát thân ngay lập tức, ngay cả khi phải chịu thiệt. Còn nếu đã giằng co tài chính thì phải xác định chưa giải quyết xong thì chưa gọi là độc thân, và nếu cứ bất chấp bồ bịch thì phải xác định sẽ có rủi ro bị bên kia dùng cớ đó để gây sức nặng trong phiên tòa tranh tài sản/trợ cấp vv và vv.

      Chuyện nhà shark hoàn toàn khác chuyện của qua và mợ Thảo. Riêng cái chuyện tiền nong bà Thảo nắm hết, tài khoản cũng nắm hết và cũng tuồn đi đâu hết, mà ra trước tòa lại hỏi đại loại anh đã bao giờ chuyển khoản cho em chưa, thì biết ngay bà này thuộc diện ơ kìa. Còn bà vợ shark Bình bà ấy làm đúng bài. Trong cuộc chiến bảo vệ quyền lợi của mình, bà ấy có quyền thu thập các chứng cớ có lợi cho bà ấy. Về mặt luật pháp thì chưa thấy bà ấy sai ở đâu. Còn về vấn đề đạo đức, chúng ta không biết sau cánh gà thì shark Bình đạo đức với bà ấy đến đâu để mà bà ấy phải đạo đức lại. Tuy nhiên, nhìn từ bên ngoài, dính vào gái showbiz mà không biết đường bắt các em tém tém cái mồm lại, có chuyện một cái lại nhảy lên bênh bồ, và thay vì rút vào bí mật thì vẫn tiếp tục ngang nhiên công khai, thì đảm bảo phần lớn các bà vợ sẽ chơi sát ván.

      Delete
    6. Phương Thảo: @ chị Giang: em thấy hiện tại giằng co thì bà vợ đang thua. Bà ấy ngày càng bị chửi nhiều hơn (hồi trước ng ta ủng hộ bà đó nhiều, giờ thì ng ta lại chửi bà ấy nhiều hơn) và shark Bình được ủng hộ nhiều hơn; cô kia thì vẫn đi hát, đi diễn. Mà shark Bình có muốn giấu các mqh thì bà kia bà mò ra, bà chụp hình xong tung lên chứ ai tung mấy tấm hình đó lên.
      Shark Bình cư xử đúng, nhưng bị chửi em thấy tội ghê.

      Delete
    7. Cô Thảo: Thua là trong cách cô nghĩ chứ bà vợ làm chính xác những gì cần làm. Ly thân không phải ly hôn. Luật pháp, giấy đăng ký kết hôn tồn tại là có lý do của nó. Ở đây không bàn chuyện nội tình nhà Xác. Vấn đề G nói rất đúng là Xác muốn yên ổn cùng bồ nhí thì giải quyết êm đẹp dù có thiệt. Vừa muốn tình vừa tham thì làm sao có kết hậu. Em ỉn thì mông má 100%. Tại Xác trời tối đeo kính râm nên thấy đẹp. Hai vụ TN và Xác ỉn khác hẳn nhau mà cô Thảo quàng vào rồi bảo thần tượng của anh vụ trước bênh chồng, vụ này bênh vợ thì anh chịu khả năng đọc hiểu của cô. Cô có phải thành viên chủ chốt nhóm botay.com không?

      Delete
    8. Phương Thảo: @ chị Giang: để em nói tiếp: em thấy cái người không muốn xử nhanh là bà vợ; việc muốn được xử nhanh hay không nó cũng ko nằm trong kiểm soát của shark. shark là ng muốn xử nhanh, êm đẹp. Shark còn nhắn bà kia muốn quen ai thì quen đi. Mà shark hơi hậu đậu nobita : shark đi với bồ thì bị chụp hình bỏ lên; còn bà vợ cũng có bồ rồi mà, shark lại ko bỏ được tấm nào lên :))) shark ngây thơ hơn bà vợ khúc đầu; giờ shark chặt lại thì bà vợ nín luôn.

      Delete
    9. @ chị Giang: em hiểu mấu chốt vấn đề tại sao chị bênh bà vợ: là vì chị đặt vào 1 vị trí 1 ng vợ bị phản bội, tình yêu tình cảm bao nhiêu năm bị mất đi các thứ..cái cảm giác mất đi người đàn ông mình yêu thương nó đau khổ lắm. Đó mới là mqh thật sự đau khi có tiểu tam.
      Thực tế, 3 năm ly thân rồi, mối quan hệ giữa shark Bình và vợ chỉ có là mối quan hệ tiền thôi chị. Giờ ông quăng tiền ra thêm thì bà chịu; ko thì thôi. Bên này đáp quá đáp lại chỉ vì tiền. Còn cái cảm giác tình yêu của người vợ chồng nó không có nữa, chị hiểu ý em ko? Bà níu giữ shark vì ông có quá nhiều tiền thôi chứ tình yêu tình eo gì giờ này nữa. Nên em về phe shark Bình. Phương Thảo.

      Delete
    10. Thảo: chị vợ còn yêu hay không người ngoài cuộc như bạn (và mình) làm sao biết được mà nói như đúng rồi. Bênh cá mập cho cố vào, đến lúc (mong bạn không rơi vào trường hợp tương tự) bị phản bội bạn cứ ra đi tay trắng để hết tài sản cho chồng và tiểu tam hưởng đi nhá :-)

      Delete
    11. Bạn Thảo vẫn không hiểu vấn đề. Ở đây không bàn chuyện nội tình ai yêu ai ai đau khổ. Vấn đề là muốn có bồ trẻ đẹp công khai thì nhanh chóng giải quyết êm đẹp, dù thiệt tiền nong. Trình như shark thì kém lắm.

      Delete
  10. Lại bạn Thảo!

    ReplyDelete
  11. Oimeoi! Lạy trời!

    ReplyDelete
  12. Status trước tớ còm là đọc còm của em Thảo ko cần ký tên cũng biết giọng ẻm, nghe cứ trớt quớt nhưng bạn cứ như bạn hiểu hiết hơn người mà Giang ẩn đi, chắc vì tết nên G dĩ hòa vi quý cho T. Thôi tớ ko công kích nữa, dù đọc xong còm của T vẫn cười bể bụng. 1 lần nữa tớ nể G, sao có người mát tính vậy trời, đúng là phu nhân ngoại giao.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ừ tớ xin lỗi phải ẩn comment của bạn. Tại vì tớ sợ đăng lên mọi người lại ào ào vào nói em ý. Mà tính em nó như vậy rồi, nói thế chứ nói nữa cũng không ngã ngũ được. Em ý được cái hồn nhiên bộc tuệch bộc toạc, biết lựa thì cũng thấy dễ thương mà, có gì đâu.

      Delete
  13. em thấy trước giờ comment trên fb bênh loại đàn ông như shark Bình toàn các em tiểu tam chính danh hoặc tiểu tam ẩn danh. Nay đọc thêm comment của chị Phương Thảo mà choáng. Đàn ông chưa li dị vợ xong, mà công khai cặp kè với gái, lại còn oang oang chửi vợ công khai trên fb, kiểu vuốt mặt không nể mũi, như shark Bình, có mấy chục nghìn tỉ đi nữa em cũng khinh. Vụ Qua thì em ủng hộ Qua. Nhưng em đính chính chút là vợ Qua xuất thân giàu có. bố mẹ vợ của Qua là chủ tiệm vàng nổi tiếng trên Gia Lai ạ. Nên khởi đầu Qua cũng có nhờ vốn nhà vợ chút. Nhưng Qua là người đàn ông có tài, nói ít làm nhiều, và không công khai gái gú nên em theo phe Qua ạ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bà vợ shark Bình bà ý làm rất đúng bài của những người ở vị trí như bà ấy. Bảo nice thì không phải nhưng nice để làm gì mới được. Ở VN thì chưa biết sao chứ ở nước ngoài ông nào mà bị rơi vào hoàn cảnh như shark thì vợ nó bắt may quần phải may quần, cho may ô mới được phần may ô.
      Luật mà không nghiêm, đàn bà mà không ghê gớm, thì cái tật cái gì cũng muốn của đàn ông sẽ không sửa được.

      Delete
  14. @Thảo: Trung Nguyên chưa bao giờ rơi vào tay “nhóm khác” nha bạn. Bạn tìm hiểu cho kĩ, chứ đừng phát ngôn bậy bạ, đọc báo toàn định hướng dư luận như bạn chả trách sao phát ngôn thiếu muối.

    Bác Vũ là người có tài, có cả Đức, đàn ông như thế mà giàu lại không đam mê sắc dục bây giờ không nhiều. Mình làm việc với bác Vũ hồi năm 2011-2012 bác nói nhiều về cà phê, về tâm tính, về Phật pháp, về đóng góp cho xã hội. Sau này mới biết bác thiền và vướng phải kiện tụng tranh chấp tào lao. Trước khi ra toà đối tác cũ vẫn làm việc với bác Vũ bình thường, khác là qua online nhiều hơn thôi. Trước toà bác vẫn phát ngôn nhiều câu khiến người ta phải ngẫm, là dạng doanh nhân có tiếng và có chất chứ không phải đàng điếm vớ vẩn như shark Bình. Nên nghĩ Thảo nếu ko biết rõ người khác, chỉ đọc qua báo chí, vốn report the news thì ít mà create the news thì nhiều, lại đọc chữ còn chữ mất mà phát ngôn vớ vẩn thì nên đặt mình vào vị trí của người con để hiểu. Chẳng ai muốn bố mẹ mình tranh chấp tài sản, bố lại lên mạng xã hội chỉ trích công khai mẹ mình và bênh bồ nhí. Người ngoài nhìn vào cười ko hết chứ nói gì tới bênh.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình không biết nội tình hay quen ông Vũ nhưng nhìn từ bên ngoài thì thấy ông Vũ tuy có hơi dị nhưng tiền nong giao tất cho vợ quản lý, tuyệt đối không có điều tiếng gái gú, bao năm vợ nói lung tung mà ông ý không trả đũa hay thanh minh một lời, ra tòa vợ quay ông như quay dế và đòi hỏi những thứ kỳ quặc với cái kiểu lý luận kỳ quặc, thì thấy thương ông ý. Hy vọng là giải quyết xong được vụ ly hôn rồi thì ông ý có thể sống theo cách ông ý muốn và theo đuổi hoài bão theo con đường ông ý muốn.

      Delete
  15. Ơ kìa, nghe đồn bận tối mắt mà sao xô chậu gì tường tận thấu đáo thế kia.
    Thể loại "ơ kìa" là thể loại gì nghe thấy hóm mà không biết thiệt.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đâu em chỉ hóng hớt được có tí chứ có tường tận gì đâu.
      Thể loại "ơ kìa" tức là người ăn nói/hành động linh tinh thiếu logic khiến người khác nghe xong chỉ biết nói "ơ kìa" vì phân tích ra ngô ra khoai thì dài quá :-D

      Delete
    2. Hóng hớt vậy là khá lắm rồi. Chị mù tịt. Niềm vui mới của chị là ngồi xem Musk thả cái icon vớ vẩn gì đó mà cả hơn trăm ngàn like, rồi đá đểu Woke vài cái rồi xem bên kia nhảy đong đỏng lên.

      Delete
  16. Phương Thảo: Toàn các anh không cần đọc cứ động vào chị Giang thì nhảy đông đổng em cũng không có nhu cầu tiếp chuyện. Em trao đổi với chị Giang. Không thích đi chỗ khác chơi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Comment của anh ở trên là để giải thích cho vấn đề mà em đang nhìn nhận không chính xác. Ngoài ra anh ý nhắc đến chị là để đùa thôi chứ có phải em động vào chị là anh ý nhảy lên đâu. Ở đây toàn anh chị lớn tuổi, em nên tôn trọng.

      Delete
    2. @ chị Giang: Cái này không phải comment của em đâu chị. Của ng nào mạo danh em đó. Em trả lời 3 cái là @ chị Giang ở trên thôi. Còn lại mấy cái khác, em chưa có viết trả lời cái nào hết.

      Delete
    3. Em đang dùng tên em lại coi được ko. Mỗi lần em vô, sao nó cứ log out ra. Các bạn của chị trả lời em ko trả lời vì đó là bạn của chị. Em trả lời thì lại rối thêm. Em chỉ trả lời cái nào chị trả lời thôi.

      Delete
  17. Nói Bình đàng điếm vớ vẩn là bị quá rồi bạn. Bình giỏi, có chí, chăm chỉ kinh khủng, khởi nghiệp từ khi sinh viên, gia đình có gốc. Chính cái việc biểu hiện nơi công cộng (sau 3 năm ly thân) nó thể hiện sự non trong ăn chơi của Bình.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn có vẻ biết anh Bình rõ hơn mọi người. Bạn cho mình hỏi anh Bình bao nhiêu tuổi, nếu bạn biết? Mình tò mò thế vì mình biết nhiều người đàn ông, đang giỏi giang chăm chỉ giản dị bình thường tự dưng đùng một cái thấy đời đáng sống, bản thân mình đáng được hưởng thụ, với số tiền mình có mình có thể có rất nhiều gái đẹp, rượu ngon, sống đời phù phiếm sang chảnh vv và vv, và thế là đùng cái quay xe, như trở thành một con người khác. Nhiều ông sau khi giở chứng một thời gian thì bình tâm trở lại, nhiều ông lúc bình tâm trở lại thì đã mất quá nhiều.
      Anh Bình non trong ăn chơi thì rõ rồi, nhưng cái việc anh đáp trả lại chị vợ thì thấy ngoài non ra anh còn hơi bạc nữa. Gì thì gì người ta cũng đã cùng anh xây dựng cơ đồ, cảm thấy không thể bênh người ta ở chốn công cộng thì ít ra anh cũng nên im lặng rồi về nhà mà đóng cửa cãi vã/giàn xếp, chứ ai lại giữa chốn công cộng anh đi bảo vệ cô bồ. Mấy em showbiz này như chiếc lá giữa dòng, dựa được vào ai là các em ý dựa, anh nào điên mới tưởng mình đặc biệt. Yêu nhau lâu năm đi rồi hãy chứng tỏ tình yêu với thiên hạ cũng chưa muộn.

      Delete
    2. chị Giang Vu: chủ comment chiwa trả lời nhưng em biết một tí nên reply với chị ạ. Cậu Bình này sinh năm 81, nhà ở Hà Đông cũng bình thường thôi, không phải gia thế thì to tát đâu. Cậu này du học ở Nhật xong thì về VN. Vợ Bình sinh năm 83 (hay 82 gì đó), dân Ams ra. Thời trẻ 2 vợ chồng đẹp đôi, đều giỏi giang, xứng lứa vừa đôi, cùng nhau xây sự nghiệp. Vợ cũng làm chung công ty với Bình mà, sau này ly thâb mới tách ra mở công ty riêng. Kiểu của Bình là ngựa non háu đá, gặp thời có tiền nên cư xử kiểu đòi kiến ăn cá, chơi sát tay với vợ đó. Nên em chê cách cư xử không trượng phu của anh này thôi. Trượng phu hay không là ở chỗ cư xử với người đã ở lâu năm bên mình, chứ với người mới, để lấy le với nhau, anh nào chẳng cố gắng chơi đẹp. Nhìn cách anh ta phủ với chị vợ đã sinh (và đang nuôi 2 đứa con), cùng anh ta gây dựng công ty, là biết tính cách anh này thôi mà. Về tướng số thì cái miệng của anh Bình là thấy tiểu nhân rồi.

      Delete
    3. Mình dùng “đàng điếm” để nói về việc shark Bình cặp kè gái gú lại còn huyên hoang, bênh vực bồ và trả treo chính thất đó bạn. Còn bản chất và background của Bình mình ko biết, mà có biết nó cũng ko liên quan lắm tới việc “đàng điếm”, vì những việc anh này đang làm theo mình thấy nó temporary, kiểu có tiền rồi sinh đổ đốn.

      Delete
    4. Đồng ý với bạn Anonymous comment ngay sau chị G nè. Trần đời chưa thấy ai đôi co với vợ giữa chốn thiên hạ để bảo vệ bồ như vậy. À thật ra là có, những hạng vô văn hoá, bạc tình bạc nghĩa thì là vậy. Chứ đây mang tiếng người có ăn có học, nổi tiếng nọ kia, mà chơi xấu quá. Không còn tình, thì cũng nên còn nghĩa để mà trân trọng nhau. Hay tại cô bồ cũng gây sức ép nên anh phải đứng ra thể hiện bản lĩnh :))?
      Đúng là những trò lố mua vui cho thiên hạ. Lại được chị Quỳnh Búp Bê lúc mới đầu còn xồng xộc ra đôi co trả treo một cách hề hước (và ngu ngok) nữa. Giờ biết thân biết phận im mồm và mua mấy bài báo tẩy trắng, trình bày tâm tư tình cảm (một cách lắng và khôn) nữa. Nghe cứ như ai nói chứ không phải chị nói.

      Delete
    5. Bình sinh năm 81 bạn ah. Mình thích logic của Giang.

      Delete
    6. Vậy là em shark Bình, em Hương và cháu Oanh. Các em và các cháu làm cho tui nội trợ cũng không được yên :-)))))

      Delete
    7. 1 nội trợ hoàn hảo (theo nhìn nhận của mình) cho bít 😊

      Delete
    8. “Cháu Oanh” cũng hơn 30 sọi rồi chị Giang ơi, không phải bấy bì đâu 😂.

      Delete
    9. Ờ thì cứ gọi em xưng chị, gọi cháu xưng cô cho thêm phần long trọng, cũng có mất gì của cún béo đâu :-)))))))

      Delete
  18. Hồi đầu vụ xác tớ nghĩ xác như con cá trên thớt nằm yên thif được yên không yên cứ quẫy là bị dằn bằng sống dao mấy phát cho nằm yên :)))

    ReplyDelete
  19. Em Bình chắc trước giờ toàn yêu gái ngoan, chưa yêu gái hư bao giờ nên gặp cháu Oanh thấy mới mẻ. Vì thế mà lú hết cả, phần não dưới hoạt động mạnh quá nên để cháu Oanh nó cư xử và xúi giục dẫn đến những hành xử thể hiện sự kém cỏi trong nền tảng văn hoá. Hai con của Bình biết bố mẹ ly thân, vợ Bình cũng chả cấm cản chuyện Bình yêu. NHƯNG yêu mà để những clip kiểu đó lên mạng, con mình/bạn của con xem được, những đứa trẻ nó phải chịu tổn thương tinh thần thế nào, ai đo được đây? Cháu Oanh lại còn gào lên kiểu Chúng tôi k sai, Bình đã ly dị, độc thân. Vậy hỏi là vợ/là mẹ thì nên làm gì? Im lặng à? Ai ngu đến vậy đúng không nào? Vợ Bình quá tỉnh táo, một mặt đính chính vụ ly dị, một mặt để luật sư làm việc. Mình thực sự nể em ý.

    ReplyDelete
  20. @ chị Giang, nhưng nếu bà vợ sát ván kiểu chị nói thì khác nào bà ấy đang sát ván với chính bản thân mình. Vì chưa ly hôn xong thì làm sao mà quen ai public được? Dìm cuộc hôn nhân này 40 năm nữa thì có khi shark đã có thêm vài đứa con ngoài hôn nhân; bà vợ thì cứ ôm tờ giấy mà cũng đâu có ng mới nào đến với bà đó được. Bà vợ còn trẻ đẹp, bằng tuổi Mỹ Tâm, còn yêu đương, hẹn hò thoải mái.
    Sát ván kiểu chị nói là dành cho phụ nữ kiểu 55-60 tuổi; đằng nào cũng chẳng cần quen ai nữa. Thì cứ cầm tờ giấy trêu ngươi cho bõ ghét.
    Vụ tiểu tam G65 bị công chúng tẩy chay tới giờ vẫn không đi hát lại được luôn. Còn cái cô này vẫn hát trên VTV , và ko bị mn tẩy chay mà. Cô này ko phải tiểu tam.
    Em biết là sẽ có bạn nói phụ nữ thì mình bênh người vợ, nhưng trường hợp này người vợ làm vậy là sai cho cả hai, và cho cả các đứa con. Bố thì cônng khai hẹn hò; mẹ thì lén lút hẹn hò: nó chả ra làm sao cả.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Em ơi, đã mất công hóng chuyện giới xô chậu thì hóng cho kỹ. Em G65 trẻ hơn, đẹp hơn, ít ra hát cũng được, đáng lẽ không bị bi đát như thế đâu vì nát như chị Hà Thiên Lộn còn tẩy được thành trắng bóc như vậy thì như em ấy có là gì. Vấn đề ở đây, xui cho em ấy là anh bồ già mới ngã ngựa vụ Việt Á nên chẳng còn tiền lẫn thời gian để bảo vệ em. Mà các bác nuôi gái trong ngành rất sợ các em “dớp” như này. Dính vào làm ăn xui xẻo, kiểu giống mình sợ mua xe đã từng gây tai nạn hay mua nhà có vấn đề tâm linh vậy.
      Vốn cty của ảnh đâu có nghiên cứu được cái gì nhưng nhờ tiếng cty phát triển vaccine “made in Vietnam” mà kiếm bội tiền). Thế nên từ khi bồ già dính án tham nhũng và làm giả giấy tờ nghiên cứu vaccine thì em G65 mất luôn người anh em nương tựa mà khách cũng chẳng ai dám táp vào vì sợ dớp làm ăn xui xẻo.
      Anh Bình Cá mập này chẳng biết có phải bị em bồ cho ăn ngải không, chứ người đang bình thường tự nhiên điên tình thế này hơi khó hiểu. Dân chơi ngải rất dễ nhận biết ở chỗ mặt nó cứ càng ngày càng gian ác và mắt xếch ngược lên. Xem lại ảnh cũ em này cũng từng có lúc trông cũng dễ coi, nhưng mặt càng ngày càng ác, hệt em Cạp đất mà ăn và em NTV virus.
      À, mình tiện trả lời ở đây cho dễ Thảo nhé. Thân lời nữa là vào blog chị Giang đừng tị nạnh fan chị vào quạt em vì tội ăn nói hồ đồ. Em muốn có fan base thì cứ tự nhiên mở blog, có khi cũng có các anh sống chết fan quạt cho em :D.

      Delete
    2. Chị Anonymous ơi (em gọi là chị vì đoán chị lớn hơn em), nhắc đến vụ ngải cho em hóng tí với ạ. Lâu nay em không tin mấy chuyện này mà gần đây em lại bán tín bán nghi vì được biết một chuyện liên quan đến người bạn cũng gần.
      Em cứ nghĩ họ bịa ra nhiều câu chuyện huyền hoặc để moi tiền thiên hạ chứ làm sao có chuyện thay đổi hẳn tâm tính một người chỉ với con búp bê với sợi tóc vớ vẩn.

      Delete
    3. Tất nhiên là có rồi em. Ngải với bùa thì giới làm ăn xô chậu vẫn dùng như mình thắp hương cúng ông bà ông vải. Tuy nhiên sơn ăn tùy mặt ma bắt tùy người, cũng phải có vấn đề thì ngải mới theo. Người lương thiện sạch sẽ muốn bỏ bùa ngải không dễ đâu.

      Delete
    4. Tức là nếu muốn dùng ngải phải biết được gót chân Achilles của người kia đúng không chị? Mà thật ra một khi đã biết được rồi thì không cần ngải, muốn xử thì xử được thôi chứ khó gì. Cái món này xem có vẻ phức tạp, mà lại chẳng biết hiệu quả đến đâu, người thường như mình không biết cũng đúng.

      Delete
  21. Có khi tay Bình mới là người dùng dằng không thích ly hôn cũng nên các chị ạ. Một đằng được công khai cặp bồ với gái bên ngoài, một đằng thì vẫn là vợ chồng nên không phải chia đôi tài sản cho vợ. Nên với tình thế bây giờ, tiểu nhân Bình mới là người được lợi nhất. Chứ nếu anh ta là đàn ông thật sự, thì đã mau mau thoả thuận với vợ để được ly hôn và cưới em Oanh rồi. Còn chính Bình cũng dây dưa kéo dài, thì rõ là anh ta cũng chả vội vàng hối hả gì với chuyện ly hôn.

    ReplyDelete
  22. Vừa non vừa bạc. Tướng tá nom hơi thảm. Cư xử thế được em PT khen thấy đúng tầm em PT. Em PT ở Pháp hay đâu thế? Supply chain thế nào mà để thiếu muốn nhỉ?

    ReplyDelete
  23. Giữa 1 thằng đàn ông tồi và tiền thì nên chọn tiền chứ, ơ kìa!. Ngày xưa yêu nhau sống chết, giờ ko còn hợp nhau nữa, ko còn yêu nhau nữa thì ko vì tình nghĩa bao năm để mà chia con chia của thì phải vì của chồng công vợ, theo lý mà làm. Xác đàng hoàng giỏi giang thì chia cho vợ ít thôi, còn để lại cho con ra tấm ra món xứng đáng chắc vợ cũng ký xoẹt phát cho nó rảnh nợ. Chắc Xác cũng kì kèo mặc cả nên vợ mới phải chơi sát ván. Em ủng hộ vợ Xác vụ này, hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình ủng hộ việc chia chác thỏa đáng giữa chồng và vợ khi ly hôn nhưng không ủng hộ việc những bà vợ đòi thêm tiền với lý do cho con. Con cái còn nhỏ và nhất là bố mẹ chưa chết thì tài sản của bố mẹ vẫn là của bố mẹ. Nếu bố mang phung phí cho bồ hết thì coi như con mình đen, không có số thừa kế từ bố, chuyện đó nên coi như nó nằm ngoài sự can thiệp của mình. Những chuyện đã nằm ngoài sự can thiệp của mình mà mình vẫn cố can thiệp thì rất mệt mỏi.
      Vả lại, đàn bà sợ đàn ông mang tiền cho gái trẻ thì đàn ông cũng có quyền sợ đàn bà mang tiền nhà đi cho trai trẻ. Đàn bà mà mê mệt phi công trẻ thì cũng vung tay không kém gì đàn ông.

      Delete
    2. Em hiểu ý chị G. Em cũng ko có ý là nên đòi thêm phần cho con, ở trên em nói ko rõ ý. Ý em là ví dụ tài sản chung có tầm 100 tỉ nhưng Xác cho rằng chủ yếu do công của Xác, thì thôi ko muốn chia cho vợ nhiều thì chia cho vợ 20 tỉ còn 30 tỉ để cho con sau này lớn. Đại loại thế chị ạ

      Delete
  24. Anh là bạn của cả hai và cũng là độc giả của Giang. Anh xin có vài lời chia sẻ thế này. Cả Bình và Hương đều rất giỏi và có chí. Hương trước là dân chuyên Hoá trường Ams, cùng trường anh nhưng dưới nhiều khoá. Hai bạn đã có khoảng thời gian rất hạnh phúc. Tiền, dù ai làm ra cũng là của chồng công vợ. Gia đình nào rồi cũng có những mâu thuẫn, bất hoà nhất định. Nếu không sống được cùng nữa thì ly hôn là giải pháp bất đắc dĩ. Do tiền bạc và nhiều vấn đề họ chưa đạt thoả thuận. Chuyện xảy ra anh có ngồi riêng với cả hai, khuyên hai bạn hãy vì con mà cư xử cho đúng mực. Theo anh nghĩ cả Bình và cô mới có những điều, theo quan điểm cá nhân anh, là chưa khôn ngoan. Hai bên, dù ly thân nhưng nếu chưa danh chính ngôn thuận ly hôn thì nên cẩn trọng với public. Ngay cả việc nói về người cũ cũng nên giữ cái tình. Vụ em Hà, khi Khoa lên xin lỗi Hà mà không thấy có lỗi với vợ anh nghĩ đúng là bạc. Ăn ở nhân quả nhãn tiền.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Em còn không biết vụ ông Khoa lên xin lỗi em Hà. Hết việc làm rồi hay sao mà mất công lên xin lỗi mấy em gặp ai có tiền là quặp lấy này :-))))). Ngồi nhìn showbiz thì thấy em nào tự dưng rút lui khỏi showbiz thì biết em đó đã tìm được chốn che chở béo bở và nghiêm khắc cấm tiệt các em lai vãng chốn thị phi. Em nào cứ giả đò mập mờ bóng gió xa xôi thì chắc chắn là đang làm phòng nhì thậm chí phòng tam phòng tứ nhưng cũng được khuyến cáo không bép xép. Em nào tự dưng lên báo tuyên bố tôi vẫn độc thân đang tập trung lo sự nghiệp thì chắc em đó vừa mất chỗ dựa nên ra thông báo kiếm mối mới. Còn em nào tự dưng đứng lên tuyên bố yêu đương nọ kia ảnh ọt ý tứ lọt ra thì chắc chắn là em đó đang muốn làm cú hụi chót.
      Công nhận đời thật là lắm yêu quái :-))))))
      À anh là bạn của em Bình thì anh có lẽ nên bảo với em ý rằng em ý nhảy hơi bị giống gà bươi rác :-D

      Delete
    2. Chị Giang bắt bài của các cô luôn rồi, em đựơc mở rộng tầm mắt.

      Delete
    3. Đọc comment của Giang chất lừ.

      Delete
  25. Một góc nhìn khác: "Bỏ qua cái nhìn đạo đức giả của các thánh fím thì khách quan Thắng Ká Koi và Xác Bình là 2 người đàn ông tốt nha. nhất là Ká mặt mũi rất thiện lành, fom tướng ấy sex ko khoẻ nha, là mẫu người sống thiên về tcảm tinh thần, họ dám sống dám iu dám từ bỏ người hết tcảm.và khi đã iu là chung thuỷ , si mê đấy ...

    Họ ko xấu , cáy bọn hết iu vk nhưng ko từ bỏ, ngoại tình nhưng cũng ko iu bồ hết lòng, ko chung thủy , vẫn luôn thả thính và ko từ chối bất cứ em nào dâng hiến, đón bắt dc e nào thích mình là chén và lợi dụng ... tham lam và ích kỉ . bọn đàn ông kiểu này mới vừa đáng sợ vừa đáng khinh nhá . 😆

    Những bà đang lên giọng chính chuyên đạo đức za zả chửi Ká koi và Sác Bình có khi đang sở hữu 1 thằng ck hết iu mình dồi nhưng ló đéo trả tự do cho mình iu thằng khác đấy 😆🤣

    Bất hạnh đấy chứ đâu , Bớt đạo đức lại đi nha 😆 chả có luật hay tạo hoá nào bắt ai fải iu ai sống với ai hết kiếp cả 😃nhân danh con cái hả ? bọn trẻ nhà giàu nó hp khi có tới 4 bmẹ , dí dụ như Su Beo nhà Hà Hồ. chỉ có bọn gái xấu, bất tài fai bám vào đồng tiền của ck để nuôi con mới za zả chửi khi ck nuôi bồ/ vk trẻ thôi 😁 logic tâm lý tầng lớp xã hội đấy ... Đừng áp tâm lý của con mình lên tâm lý con đại gia 😆🤣"

    ReplyDelete
    Replies
    1. Góc nhìn khác vẫn hiểu sai bài viết. Ở đây không ai phê phán cả Koi và Xác. Không ai lôi đạo đức vào đây. Vấn đề chính là muốn yêu và sống thì giải quyết xong chính thất, dù có chịu thiệt. Còn nếu không muốn thiệt thì về đóng cửa cùng bồ mới yêu nhau, bảo người yêu mới tém cái miệng lại. Cứ khơi khơi chính thất có cơ hội dủng luật pháp. Muốn có góc nhìn khác thì hiểu đúng góc nhìn bình thường đã.

      Delete
    2. Ah, đoạn trong " " là đoạn mình copy của 1 bạn khác. Bạn í ko đọc những nội dung mọi người đang trao đổi trong blog này. Nguyên tắc khi trích dẫn/copy là phải để trong " ".

      Delete
    3. Với đánh dấu câu cho chuẩn đã. Nhìn comment luộm thuộm quá 😜.

      Delete
    4. Tôi thật sự trình hóng của tôi chỉ được shark Bình là hết. Còn vụ Cá Koi với em G65 gì đó ai nhắc tới ở trên là tôi chịu chết chả hiểu chuyện gì.

      Delete
    5. G63 ạ, Mercedes ko có G65 =))))))

      Delete
  26. Ở Đức, dù vợ ở nhà nội trợ thì li hôn xong chồng vẫn phải chia tài sản chung, tàu sản riêng (nếu có tài sản trước hôn nhân mà ko làm HĐ hôn nhân) và trợ cấp hàng tháng 30% thu nhập nếu vợ nuôi con. Nếu vợ ko có chồng mới thì lúc già lương hưu tích lũy cũng phải chia cho vợ ấy.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị không biết cần phải trợ cấp bao nhiêu phần trăm thu nhập nhưng quy định chung là trước kia vợ con sống ở mức nào thì sau khi ly hôn vẫn có quyền được sống ở mức ấy hoặc tương đương với mức sống của chồng cũ. Thậm chí chia chác xong rồi, chồng chu cấp cho vợ con một tháng 3000e chỉ đủ chi tiêu, mà con vợ cũ nó phát hiện chồng chi mấy chục nghìn cho kỳ nghỉ sang trọng ở Maldives với bồ chẳng hạn, thì nó lại có thể lên tòa xin thêm tiền trợ cấp từ chồng cũ. Tòa mà thấy nó có lý thì chồng cũ lại phải chi thêm tiền. Điều này để tránh trường hợp nhiều ông chuẩn bị ly dị là tẩu tán tài sản giả vờ nghèo để chia cho vợ ít.

      Delete
  27. Giàu đổi bạn, sang đổi vợ nhể?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chuyện nội tình nhà họ mình cũng không biết ai muốn đổi ai. Có khi chính cô vợ thấy chồng mình thêm tuổi mà không thêm sự chín chắc đĩnh đạc, lại quay xe trở thành thanh niên ăn chơi húng hoắng đú đởn, nhìn chán mớ đời ra nên cô ấy muốn kết thúc cũng nên.

      Delete
  28. Những bài kiểu này đông comments. Những bài gia đình tử tế thì lèo tèo. Thế mới biết sao báo lá cải bán chạy.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vì sao lại bán chạy vậy ạ?

      Delete
  29. Vì có độc giả hóng hởt như bạn

    ReplyDelete