Thursday, August 30, 2012

31/8/2012

Cún béo lại phải chuyển nhà đây. Hôm nay phải trả căn hộ tạm và chuyển vào nhà mới. Nhà mới trống trơn chẳng có cái gì. Chắc giờ này may lắm thì cái tàu chở container đi hết được kênh đào Suez. Thế là, thả mấy bà cháu kia ở nhà mới rồi cả ngày mình sẽ phải lồng lộn lùng sục ở IKEA. Phải mua đủ mọi thứ để kịp tối nay ăn và ngủ cho cả huyện người. Đúng là ghét của nào trời trao của nấy, mình ghét IKEA cực kỳ mà số phận cứ vài năm lại phải lượn như đèn cù ở IKEA một lần.

Nhà mới chưa có Internet. Đợi đi làm điện, nước, gas, điện thoại và Internet một thể luôn. Cún béo đứt net vài ngày. Các bạn cứ lập nhà mới bên blogspot đi nhé và add cún béo.

15 comments:

  1. Chúc bác sớm đoàn tụ với bạn Container nhé. Vụ ăn ở tạm bợ trong lúc chờ container đúng là kinh hãi thật.

    ReplyDelete
  2. hê hê thế là bác chuyển sang blogspot à? em lại fai dựng tạm cái túp lều bên đó để qua chơi với bác .
    Em thấy đồ IKEA quảng cáo tiện dụng hay lắm mà, sang TQ đi tàu điện ngầm, cái thương hiệu này quảng cáo rầm rầm, biến cái nhà bé chật chội thành một cái nhà bé đầy đủ tiện nghi với những đồ vật nội thất nhiều tính năng vv và vv. Ở Việt Nam thì chưa thấy showroom nào chuyên về nội thất bọn này thì phải, toàn thấy bán đồ linh tinh trên mạng thui hà.
    Mong nhà bác nhanh chóng đi vào đúng quỹ đạo để còn có nhiều time buôn bán với các chị em !!!

    ReplyDelete
  3. Em search blogspot nó lại ra blogger bên google, có fai ko bác nhỉ?

    ReplyDelete
  4. mệt thật ấy nhỉ, cố lên !!

    ReplyDelete
  5. ôi thế là mất đọc, nhanh đăng kí net nhá chị, để em còn đọc chuyện nhà chị giải sầu, đi đâu nhớ mang em theo!

    ReplyDelete
  6. Em cũng đang chuyển nhà, he he, còn chả có IKEA mà mua ý, toàn phải dùng đồ vừa xấu vừa nặng ;)

    ReplyDelete
  7. số cậu khổ thật, cứ phải xài tiền :-)). Hôm nay tớ lên ĐSQ Ý để làm visa đây .. đã xong xuôi. Hai hôm nay thì chiều nào cũng học tiếng Ý khi đi bộ trên máy hoặc khi nấu ăn :-D. Đánh vật mãi mới phát âm đc chữ "tạm biệt" ... muốn líu cả lưỡi chứ chả chơi. Thảo nào bọn giai Ý mồm mép bẻm lẹm vì tiếng gì mà nói nhanh như chảo chớp :-))...

    Thôi chúc container nhà cậu mau đến nơi nhé :-).

    ReplyDelete
  8. He he, chúc container của bác mau về đến nhà mới nhé. Em cũng ghét IKEA cực kì, he he

    ReplyDelete
  9. Về VN chặn mất Mul rồi. Hôm nay nhờ chuyên gia mở tạm, chậm như sên. Đợi cô xong xuôi nhà mới cô lôi tôi đi với nhớ!
    Mẹ G cố lên!

    ReplyDelete
  10. Hom nào c gửi link blog mới với nhá, em search cunbeo bên blogspot mà ko tìm thấy chị -;(. Take care nhé chị!

    ReplyDelete
  11. IKEA ở VN đắt cực kỳ em ơi, ngoài Hà nội có cửa hàng bé tí chúng nó nhập đồ IKEA từ Trung Quốc sang, đắt gấp mấy lần giá gốc.
    Thôi tóm lại cu sắm vừa vừa thôi, cần gì bàn ghế, làm cái thảm, mấy cái gối dựa, cái bàn thấp, có khi lại hay. Live light, live happy.

    ReplyDelete
  12. Thế thì cậu phải chúc container chứ chúc gì tớ, tớ ngồi đây bị động chứ có làm ăn gì được đâu. Mà thôi, chúc ông thuyền trưởng luôn đi, để ông ấy tăng tốc lên cho tớ nhờ haha.
    Tớ cứ vài năm lại phải mua đồ kiểu này một lần, hèn gì đồ đạc cứ chất như núi, nhìn phát hãi. Cho mọi người là chính chứ một mình tớ thì tớ tối trải chiếu nằm trên sàn, sáng lại cuộn chiếu cất đi.
    Cậu có khi hơn năm nay thấy thể dục thể thao cật lực ý nhỉ. Tớ chẳng có nổi ý chí như vậy, cứ tháng 5 một buổi tháng 10 một buổi.

    ReplyDelete