Sunday, February 24, 2008

Entry for February 24, 2008

Tớ ước rằng giá mà bây giờ bộp một phát tớ có hai con ngon lành luôn, chả phải ì ạch đẻ đái cho vất vả. Từ giờ là tớ xong luôn nhiệm vụ.

Tớ ước rằng thân hình tớ thon thả và rám nắng, vòng eo của tớ 57cm, bụng tớ phẳng lỳ, tớ sẽ đội một cái mũ nan vành rộng te tua, quần đùi áo cộc tay đạp xe trên những con đường xanh ngút cây ở Tahiti.

Tớ ước chí ít thì mùa đông khủng khiếp ở NY cũng kết thúc, để mùa xuân về cây cối xanh tươi hoa nở rộn ràng khắp nơi, để ít ra ra đường cũng ko phải mặc áo đơn áo kép trông y hệt gấu Misa.

Tớ ước mái tóc tớ đừng có chim sẻ gặp trời mưa mãi thế này (tiên sư still cái thằng ôn con cắt tóc dưới chợ Tàu) mà vừa dài vừa đều vừa thẳng để tớ còn nghĩ kiểu cho nó phong phú cuộc đời.

Tớ mệt quá, huhu, mệt thật đấy. Ngày mai tiệc tùng rồi, mà chồng tớ đến phút cuối tự nhiên lại cầu kỳ muốn danh sách đồ uống phải dài dằng dặc làm tớ bị động gần chết. Cả ngày hôm nay tớ phải ngồi tính toán số bát đĩa dao thìa cốc chén cần dùng. Tại thực đơn chọn vừa có thịt lại vừa có cá, vừa có bánh lại vừa có kem. Thế tức là rượu phải mấy loại loại cho thịt loại cho cá, dao dĩa cũng mấy loại cho thịt một loại cho cá một loại, đĩa để ăn bánh ko đủ lại còn phải cả bát đựng kem và thìa ăn kem nữa.

Chị giúp việc thì đến lúc hỏi "thế mai chị mặc gì đấy" thì ngớ người ra. Chắc chị ấy vẫn định màn đi tất vằn và mặc quần đông xuân lượn ra lượn vào như ngày thường đây mà

Tớ ngồi chết lặng xem Sex and the City, thỉnh thoảng cười híc híc. Ngày xưa xem chả thấy hay. Giờ sống chán chê ở NY mới thấy bộ phim này ngộ nghĩnh và rất sát với thực tế. Chồng tớ ngó vào bình luận "lại nhớ tới thời huy hoàng hả".








4 comments:

  1. Tao cung rat khoai bo "sex & the city" mac du chang biet quai gi ve NY. Thay sao lu con gai ay sao ma FREE the, hon nua la joie de vivre. Thoi co gang lam phu quan nha ngoai giao cho tot nhe! Bon courage.

    ReplyDelete
  2. Huyền ơi sao lại phu quân? Mày học đến tiến sĩ mà còn nhầm nhọt thế hả?
    Sống như bọn đấy mới gọi là sống, chứ cứ gò ép như bọn mình chán chết!!!

    ReplyDelete
  3. Thế ấy không ước là ấy đạp xe đằng trước,chồng ấy đạp xe với đầy hoa ở giỏ xe bên cạnh à. Lãng mạn cực kỳ, như phim Hàn quốc luôn :))

    ReplyDelete
  4. thôi tớ xin Quyên tha cho tớ!!!

    ReplyDelete