Monday, February 2, 2009

Far from the madding crowd

Trong đám đông tôi nhìn thấy,

Một người đàn ông đi cùng bạn gái anh ta, nhưng mắt liếc một người đàn bà khác

Một người đàn ông đang dỗ dành một người đàn bà cong cớn dỗi hờn, nhưng vẫn vụng trộm đánh mắt về một người đàn bà đẹp khác ở một góc phòng

Một người đàn ông ôm người đàn bà của ông ta họ khiêu vũ chầm chậm trên nền nhạc tình tứ, vòng tay ôm rất chặt, nhưng mắt lại láo liên vào mông và cặp chân đi stockings sexy của cô gái khiêu vũ bên cạnh.


Thế nên,

Tóc ngắn ghen với tóc dài lả lơi

Tóc dài ghen với tóc ngắn cá tính

Tròn trịa ghen với mảnh mai tươi trẻ

Mảnh mai ghen với tròn trịa đàn bà

Áo xanh ghen áo đỏ

Áo đỏ ghen áo tím

Một lần, một người đàn ông đã bảo với tôi rằng (thực ra đoạn hội thoại bằng tiếng Anh):

- Sao em không đổi kiểu tóc đi cho khác lạ một chút, em để kiểu tóc này lâu lắm rồi

- (giọng rất bình thường) Em chả đổi gì bản thân em hết, em chỉ đổi bồ

- Ôi sao em ghê thế anh có nói gì đâu

- Ơ thì em cũng có nói gì đâu. Tính em lười, nên để cho tiện em cứ đổi luôn sang bồ khác cho nhanh, vừa đảm bảo độ mới mẻ vừa chả phải thay đổi bản thân mình mất thời gian.

Anh ta cứ xin lỗi vì sợ làm tôi giận, anh ta ko hiểu là tôi chả mấy khi giận. Nhưng có lẽ sự thật nghe nó tưng tửng quá anh ta lại tưởng tôi hờn mát mà nói vậy.

Far from the madding crowd…

4 comments:

  1. hix, em mà có bạn trai như thế thì em điên lắm. chuyện này nhắc về chàng bạn trai cũ của em hồi xưa. đau cứ như bị dao cứa...

    ReplyDelete
  2. hix, em mà có bạn trai như thế thì em điên lắm. chuyện này nhắc về chàng bạn trai cũ của em hồi xưa. đau cứ như bị dao cứa, em bị xỉu hai lần vô bệnh viện khi chứng kiến mấy cái cảnh đại loại thế nhưng nặng đòn hơn. hix.

    ReplyDelete
  3. Hic, e thì trước cũng hay thấy ghen tị với ng này, ng khác về cái lọ, cái chai. N dòm đi dòm lại thì cuối cùng lại thấy, cũng chả có gì đáng để m như thế. Tự nhiên lại mua dây buộc m, nghĩ ngợi mệt thân. Nên giờ cứ kệ tất, đâm ra sống lại khỏe.

    ReplyDelete
  4. Đúng là cứ so sánh chỉ khổ mình,cứ có rau ăn rau,có mắm ăn mắm cho đỡ mệt cơ quan đầu nào nhỉ.

    ReplyDelete