Tuesday, February 2, 2010

Tâm sự thật nòng!!!

 
Tớ tự biết tớ ko phải là một người dễ thương. Tớ nói ra điều này ko phải để nhận comment của các bạn “khồng, cún béo dễ thương chứ”. Tớ tự biết tớ thế nào, các bạn ko cần an ủi.
Nhiều khi thấy nhiều bạn thật là nice, sweet, such a lovely person tớ cũng thèm được như thế lắm ý. Nhưng mà ko mở mồm ra được, cố nói ra thì thấy mồm mình nó cứ ngượng ngùng cứng cứng giả tạo làm sao. Nói thật là giờ còn đỡ lắm rồi ý, chứ ngày xưa thì còn tệ hơn thế nhiều. Cứ nói chuyện bình thường thì còn véo von, chứ động đến tình cảm một cái là câm như hến cạy mồm cũng ko ra. Bị bao giai bỏ cũng là vì cái tội này.
Đến chàng còn phải than thở anh có nhiều bạn gái, chúng theo đuổi chúng treat me like a prince, chứ chưa có ai kém nice với anh như em.
Giờ lấy nhau rồi thì ko than thở tế nhị thế kia nữa, mà bảo toẹt mình như sau “sao em cứ như cái máy cày thế”, vừa nói vừa giả tiếng máy cày chạy xình xịch. Nguyên từ tiếng Anh là tractor.
Ai muốn thế đâu cơ chứ.
Tự nhiên hôm nay nhìn gương thấy mình xấu tệ, mặt thì xấu, tính thì khô, tâm trạng cáu kỉnh suốt từ sáng tới giờ. Không phải tự chê mình xấu để các bạn lại phải bảo “khồng, cún béo đẹp chứ” đâu đấy nhé. Tớ tự biết tớ. Dạo này tớ xấu như khỉ, má hóp đít tóp, mình nhìn còn phải chán mình.
Hay là tại cái gương, mà nói chính xác là tại ánh sáng trong phòng tắm của mình nó làm mình trông như thế nhỉ. Nghi lắm.
Trầm cảm nặng
Pix: gerbera in my living room.

No comments:

Post a Comment