Wednesday, July 9, 2008

Mình đi thể rục (phần 1)

Trông mình vẫn thon thả, chân tay vẫn khá săn chắc, đi ngoài đường bảo đã có hai con mọi người chẳng ai tin. Nhưng chỉ có mình biết bên trong mình đã xuống cấp đến thế nào thôi. Mà tính mình lại cầu toàn. Cứ quần áo đẹp đẽ để che đậy sự thối nát bên trong là mình ko thích òi.

Thế nên mình quyết đi tập thể rục.

Mình đến trung tâm thể dục. Chị vừa phụ trách lễ tân vừa phụ trách sale thảy ra trước mặt tờ questionnaire, bảo mình trả lời, vì nếu ko biết mình cần gì muốn gì thì các instructor ko thể giúp được.

Ok, mình ngồi xuống cặm cụi trả lời.

Câu hỏi thứ nhất: bạn muốn giảm bao nhiêu cân? Mình trả lời None, tức là ko muốn giảm cân nào. Tất nhiên, mình đã gầy như mắm rồi lại còn giảm cân nữa thì ai nhìn

Câu hỏi thứ hai: bạn có ý định đi thể dục từ bao lâu rồi? Có các lựa chọn sau: từ 1 tháng nay, ko phải, 3 tháng, cũng ko phải, 6 tháng, cũng ko phải, lựa chọn cuối cùng là Since forever, tức là từ lâu lắm rồi chả nhớ được là từ bao giờ, đúng quá, mình tick luôn. Cần trung thực mà, phải không? Mình thấy chị lễ tân/sale khịt mũi nhẹ một cái

Câu hỏi thứ ba: bạn muốn cải thiện phần nào trên cơ thể bạn? Có các lựa chọn sau: cánh tay, đúng quá mình tick luôn, mình muốn có cánh tay thon thả mà, vì cánh tay nhão là dấu hiệu của tuổi già ai chả biết. Ngực, thích quá mình cũng tick luôn, gì chứ ngực mà săn chắc cao và gọn thì ai chả thích. Bụng, cái này thì nhất định phải tick, vì sau hai đứa con thì chắc chả cần nói cũng tưởng tượng được tình hình bi đát cỡ nào. Mông, gì chứ mông với mình luôn luôn là một vấn đề đau đầu, nên mình cũng tick luôn. Chân, có đôi chân thon thả săn chắc ai chả thích, nên mình cũng tick luôn. Cuối cùng là All over, tức là tất cả các bộ phận, biết thế này thì bao quát ngay từ đầu, đợi đến cái này mới tick. Nhưng dù sao, cho cẩn thận mình cũng tick vào, sợ ở trên thiếu phần gì. Chị lễ tân/sale tự dưng có một vẻ mặt rất nghiêm nghị, như kiểu vì buồn cười quá nhưng sợ cười sẽ làm mình tự ái nên mặt nghiêm nghị hơn bình thường

2 comments:

  1. Hi hi,
    De nghi ban G tiep tuc update tinh hinh " tap the ruc" cua ban nhe.
    The ong chong ay dao nay con an kieng nua khong day?

    ReplyDelete
  2. Cháu và mẹ cháu cũng đang nghiêm nghị...ko dám cười đâu cô ạ. Thật mà, không cười đâu...không cười một tẹo nào, đã bảo không cười mà lị...hịhịhị...

    ReplyDelete