Saturday, July 12, 2008

Mình đi thể rục (phần 3)

Buổi thứ ba, salsa aerobics. Lần này thì tập thật. Lớp có khoảng 40 người, 39 người béo phì. Cô giáo hướng dẫn cũng gần đến mức béo phì. Cả lớp mình gầy nhất, cô giáo gầy thứ 2, còn lại toàn kẻ tám lạng người nửa cân cả.

Mà không hiểu sao, mọi người nhảy rất điệu nghệ, ngoáy mông nhoay nhoáy, còn mình thấy mình cứ nhảy như con choi choi, thế là nào?

Tập xong, thấy quá đỗi bình thường, ko thở hồng hộc, ko mồ hôi túa ra như tắm, người cũng chả đau chỗ nào, mà thấy bảo phải đau mới có hiệu quả. Thế là nào?

Vừa kêu hôm trước tập không bõ bèn gì, đến buổi thứ tư biết tay nhau.

Vừa vào lớp mình đã ấn tượng, lớp hôm nay toàn người thon thả chứng tỏ bài tập phải hiệu quả lắm lắm. Bài tập gồm gậy sắt, bóng và bục. Gần chết. Mồ hôi túa ra như tắm, sau một hồi thì đành vừa tập vừa nghỉ vì bài tập nặng không chịu nổi. Thế mà mọi người vẫn lăn lê bò toài vô cùng nhanh nhẹn. Đến lúc tập xong cả lớp vỗ tay rào rào mình còn ko giơ nổi tay lên vỗ nữa. Cô giáo cả trong lúc tập lẫn lúc tập xong cứ chạy ra hỏi “are you ok?”. Lúc ra đến ngoài đường, mệt quá còn đi nhầm đường, chính ra phải đi lên thì mình đi xuống.

Đến ngày hôm sau thì đau ê ẩm. Đau không bế được con nữa. Nhưng mà rất lạ, bài tập tên là Butt and Gutt, tức là tập trung cải thiện phần mông và bụng, thế mà tập xong mông và bụng chẳng đau, đau mỗi cánh tay là sao?

Nhưng nói chung mình thích chỗ này, một chỗ rẻ tiền, có 24usd/tháng, mình đến lớp tập rồi về, chẳng cần dùng máy móc thiết bị gì. Nếu chẳng may ko đi tập được thì ko tiếc tiền. Như ở Equinox, rất đẹp và tiện nghi, toàn các anh gay vừa tập vừa mê mải ngắm bản thân trong gương, thỉnh thoảng lại tự giơ tay giơ chân nắn nắn bóp bóp chắc xem săn seo đến độ nào, nhìn rất mệt.

Liệu mình có cải thiện được bản thân không?

Liệu mình có xinh đẹp lên được điểm nào ko?

Thời gian sẽ chạ nời.

No comments:

Post a Comment