Sunday, January 17, 2010

Lảm nhảm

 
- Buổi tối, vợ ba xoa hai đập nhảy lên giường ôm sách đọc. Chồng ngó sang “trời, vợ mình sexy quá”. Tưởng được khen đang sướng, tự nhiên thấy mặt chồng đểu đểu, ngờ ngợ ngó lại mình, áo phông cờ đỏ sao vàng in chữ Việt Nam Hồ Chí Minh trang trọng, còn sách thì gần 1000 trang về Hồ Chí Minh nặng trịch. Không mến mộ bác Hồ đến thế, lý do đơn giản là mặc áo phông cũ cho thoải mái và đọc sách này cho dễ ngủ, đảm bảo 100% 5 phút sau là mắt ríu lại. Lấy chồng rồi chắc chân rồi được cái muốn nhố nhăng thế nào cũng được, chứ ko áp lực lúc nào cũng phải cố gắng chỉn chu hấp dẫn như hồi độc thân phải đi săn mồi. Mình mới chỉ mặc áo phông rách lúc đi ngủ là còn đỡ, con bạn mình còn bôi đủ loại kem dưỡng da mặt và các loại mặt nạ rồi trèo lên giường, tối nào cũng như tối nào, đến mức chồng nó phải cảm thán “you smell awful”.
- Chị Paris Hilton lắm tiền thế sao ko đi cắt ngắn cái mũi đi nhỉ. Ai lại tạo dáng mắt lim dim sexy mà mũi lại cứ dài ngoẵng nhòm cả vào mồm.
- Anh Brad Pitt đẹp giai thì có đẹp, nhưng sao hay đội những cái mũ kỳ quặc vậy ta, gần đây lại còn thêm chòm râu dê trông chả ra làm sao.
- Tối hôm kia vào một lớp khiêu vũ. Mình mới vào nên cô giáo phân công một anh cao to đẹp trai mồm nhai kẹo cao su bem bẻm kèm mình. Anh này nhảy thì đúng bước, nhưng nhảy tango mà chả dứt khoát, cứ cò cưa nhạt nhẽo đều đều như đi chợ, làm mình cứ phải lọ mọ đi theo anh ấy như chết rồi. Kỳ nhất là cứ vào nhạc một cái là đầu gối anh ấy lại nhún một cái đồng thời một chân phẩy ra đằng sau một cái rồi mới bước gì thì bước.
Ảnh: Mình cứ tưởng bàn tay ngắt bông hoa nó phải yêu kiều mũm mĩm búp măng thế nào. Nhìn bàn tay chị này ngắt bông hoa mình cứ liên tưởng tới những trảo công trong chưởng Kim Dung. Diễn viên phim hành động có khác, ngắt hoa nó cũng khác cách thông thường.

No comments:

Post a Comment