Saturday, November 15, 2008

Không cần trau chuốt vẻ đẹp tâm hồn nứa? (phần 1)




Hồi mới gặp, người sau này sẽ thành chồng tớ thậm chí còn ko có một tí cảm tình nào với tớ, chứ lại ngay từ ánh mắt đầu tiên đã nhìn thấy định mệnh thì đã tốt. So với các cô xinh đẹp chân dài sành điệu vui vẻ hài hước quanh chàng thì tớ thậm nhà quê, lùn tìn tịt, ốm nhách, đã thế lại còn “lạnh như dưa chuột”.

Xin nói thêm là ở đời, nhiều thằng đàn ông thích con gái kiêu, con gái càng kiêu nó càng máu. Chàng nhà tớ thì ko phải thế. Chàng thích con gái dễ, càng dễ càng thích, thậm chí bật đèn xanh trước cho chàng hoặc cưa chàng thì chàng còn thích nữa, cứ ngồi rung chân hưởng, khỏi phải suy nghĩ cưa cẩm nhều nhức đầu.

Mỗi lần chàng đến chơi với sếp sếp lại kiếm cớ gọi tớ sang. Tớ phiền cái vụ mối lái của sếp, nên cứ bị gọi sang là tớ mặt lì lì, complet thẫm cài kín cổ, kính gọng đồi mồi, hỏi gì thưa nấy, một điều Mr hai điều Mr, nói chung trông rất ghét. Thế nên, sếp tớ mối lái mấy vẫn bong.

Cũng xin nói thêm là sếp tớ chả phải thương gì cho cái sự độc thân của tớ. Chả qua sếp thấy tớ cứ khinh khỉnh, nên sếp giới thiệu cho một đám theo sếp là rất cao, lại rất chơi bời, cho tớ nếm mùi bị nó “chỉ coi là một thứ đồ chơi” cho biết mùi đau khổ.

Cứ thế, ngày tháng chầm chậm thoi đưa, chuyện tình Hà Lội chả cất cánh được tị nào. Sếp nản, thỉnh thoảng lại dè bỉu tớ một câu cho bõ cay cú, bảo tớ lùn, bảo chân tớ vòng kiềng, bảo răng tớ to. Mà cơ khổ, lùn nhất cơ quan thì là sếp tớ, chân sếp đi từ xa lại tớ cứ thấy khe hở thấp thoáng giữa hai ống chân, còn răng sếp thì ko to nhưng cứ thưa rỉnh thưa rảng, tức cười đến độ có lần tớ còn bảo “tôi thà răng to còn hơn” và suýt bị sếp cho một cái bạt tai.

Trở lại chuyện tình Hà Lội. Đùng cái, một hôm chàng định đến chơi với sếp tớ thì bắt gặp tớ vừa đi ăn trưa trên canteen của cơ quan về, mặt mũi rất phởn phơ, nhìn thấy chàng còn hồ hởi bảo ‘sếp tôi đi vắng rồi, ông cần nhắn gì thì để tôi nhắn lại’. Chàng thấy tớ lần đầu tiên niềm nở mới đánh bạo hỏi xin số điện thoại. Tớ đành đồng ý, chứ chả nhẽ lại bảo thôi ông ạ để khi khác. Cũng xin chú thích là chàng chỉ xin số điện thoại để mời đi uống nước nói chuyện cho vui, chứ trăm phần trăm là chẳng có ý định gì. Vì trong con mắt chàng tớ ko đủ độ hấp dẫn, xách dép cũng chả theo kịp các cô bạn chàng

5 comments:

  1. ~ Scottie Đậu Pụ ~November 15, 2008 at 1:37 AM

    Em chỉ có ý kiến là bác viết những post như lày dài dài thêm một téo, cho em đọc đỡ ấm ức.

    ReplyDelete
  2. Chị xì-pam blog đi chị!
    Kiểu như là 1 ngày cho ra 10 phần luôn ý..
    <Nhưng mà e không thích cái chủ đề này có tới 10 phần đâu chị nhá!>

    ReplyDelete
  3. hơ hơ, típ đê chị. sao ngững giữa chừng thé, hehe

    ReplyDelete
  4. nhunghuyen85♡.^_^.♥ღNovember 16, 2008 at 4:27 AM

    trời ơi, viết tiếp cho hết đi chị.Cứ đến hồi ló gay cấn thì hết phần 1...Em ứ thích xem film dài tập đâu,huhu...

    ReplyDelete
  5. nhunghuyen85♡.^_^.♥ღNovember 16, 2008 at 4:33 AM

    keke mà em chưa thấy cái ảnh nào chị cười nhe răng cả, toàn mím chi thui hà....Hôm nào post cái ảnh cười nhe răng đi chị, em xem răng chị to cỡ nào mà suốt ngày bị sếp bỉ bai thế...Cơ mờ lạ nhể, sếp chị có vẻ hay đì đọt chị ghê ớ...

    ReplyDelete