Friday, December 19, 2008

Entry for December 20, 2008




Nhìn ảnh hai năm trước thấy mình đã già đi quá nhiều.

Với lại hồi trước còn có nhiều thời gian đi nghỉ. Chứ thời gian gần đây nhà xảy ra bao chuyện, có đi thì cũng chỉ về Ý thăm ông nội, chứ cũng chẳng đi được đến đâu. Thiếu nắng và xì trét khiến da khác hẳn, lại cộng thêm khí hậu khô khắc nghiệt, da vàng vàng, nhăn nheo, nhìn phát chán.

Buổi thứ hai đi tập, vừa khoác túi vải vào đến nơi đã thấy có anh nhìn nhìn. Chả hiểu là phòng tập dành cho nữ thì sao lại lạc một chàng đực rựa vào đây. Lúc vào lớp mới được giới thiệu là có anh personal trainer mới. Mặt trông như Lionel Richie mỗi tội thân hình thì rất đẹp. Bọn personal trainer ở NYC thân hình rất đẹp, vì có đẹp thì khách hàng mới tin tưởng mà đến nhờ huấn luyện.

Bình thường được giai nhìn thì một là thích hai là thấy tỉnh queo, chứ hiếm khi khó chịu. Mình đi tập ăn mặc tựa gypsy và mặt mộc, tự cho bản thân điểm 2/10. 2/10 thì mình cũng chả ngại, anh chấp nhận được xấu mà nhìn thì cứ nhìn. Chỉ khổ nỗi là mình vào sau, tập rất lóng ngóng cứ nhìn nhìn cô giáo rồi rối rít tập theo, lại còn bị giai soi, thì khó chịu ko để đâu cho hết. Bình thường chắc tập đã chả ra gì, bị anh soi thành ra chân tay cứ thừa thãi, tự ý thức được rằng là trong khi thiên hạ ngoáy mông rất điệu nghệ thì mình cứ múa hươu múa vượn, ngượng ngập vô cùng, còn gì là hình tượng.

Không biết thể dục bữa đực bữa cái thế này thì có làm chậm tốc độ lão hoá ko nhỉ, hay ra sức tập xong một tháng sau nhìn vào gương lại thấy tóc mình bạc phơ?

Chết mất

2 comments:

  1. " Co len me Le La " :-))))

    ReplyDelete
  2. Chị.Kiểu này chắc bác giai kia là dân chuyên nghiệp, nhìn thấy chị tập tành bán chuyên nghiệp vậy chắc giai super soi đây mà. Thế chị cố lên, tập tành đều đặn, đừng múa hươu múa vượn nữa để ngoáy mông một cách điệu nghệ nhé hihi. Cố lên bà chị...

    ReplyDelete