Tuesday, January 15, 2008

Entry for January 16, 2008

Xã hội cởi mở hơn. Báo chí phanh phui ra nhiều chuyện đau lòng quá. Nếu con mình đi gửi trẻ ở nhà con mụ Huệ kia thì chắc mình xót con đến chết mất. Nhìn mặt con mụ đấy đã muốn lộn mửa.

Trời đánh còn tránh miếng ăn. Vô nhân tính đến mức nào mà có thể đánh, tát, túm tóc giật ngửa mặt nhồi cơm vào miệng trẻ con như vậy. Thâm thù căm tức ở đâu mà dồn lên đầu trẻ thơ.

Cha mẹ nào còn yên tâm công việc khi biết trước mặt mình thì chúng chị chị em em mà có thể khi mình vừa quay lưng chúng sẽ đánh, ngắt, nhéo, tát, xô đẩy hoặc nhục mạ đứa trẻ hồn nhiên ngây thơ và yếu đuối của mình, thậm chí còn ăn bớt phần ăn của trẻ. Đúng là tồi tệ ko ra cái giống người.

Hình phạt nào cho những kẻ ko có tính người như vậy mới là thích đáng?
Nghe ra thì có vẻ dã man, nhưng hình phạt trói chặt lại cho dân tình ném đá đến chết cũng có cái lý của nó. Có những tội ác mà phải dùng nhục hình để xử, cho chúng nó chết từ từ và đau đớn trong khi bị người đời phỉ nhổ, chứ phạt tiền, treo bằng, đi tù vài năm, thậm chí bắn vài phát là chết, vẫn còn là quá nhẹ.
Đọc bài báo xong đúng là ko nuốt nổi miếng cơm.


4 comments:

  1. Hic.... ấy còn đủ can đảm đọc hết bài báo ;-( tớ đang mở cho Ngân vuông và Thảo lúa xem mà bữa sáng của tớ nó dâng lên cổ làm tớ phải mời các nàng ý " về dinh "

    ReplyDelete
  2. To chị Nga: híc. chẳng hiểu con mẹ ấy sẽ nhận được hình phạt gì nhỉ.
    To Trà: tao ko xem được video trên trang của mày và trên cả báo nữa. Ko hiểu sao tao ko cài được chương trình để xem.

    ReplyDelete
  3. Mày ko xem được video trên trang của tao à? hay sao?

    ReplyDelete
  4. Số con mẹ đấy còn may mắn chán, chứ bố mẹ những đứa trẻ đấy mà biết họ đánh cho nhừ tử mà lại vẫn bị ngồi tù như thường. Nói chung là cũng nên xử lý cả cái đám công an Phường nữa nhỉ

    ReplyDelete