Saturday, January 5, 2008

Những đôi giầy tinh tế

Mình thường chỉ hài lòng với cùng lắm là một đôi giày khi đi vào một hiệu giày chuyên biệt, mà cũng là phải săm soi mãi. Nếu muốn mua nhiều đôi một lúc thì phải vào các department store nơi có nhiều khu giầy của nhiều nhãn hiệu. Thế mà khi vào hiệu giày Tanino Crisci mình kết đến 5, 6 đôi liền

Tất nhiên là sau đó ngân hàng lại phải gọi điện xác minh khoản tiền vừa được lấy ra khỏi tài khoản có phải là do mình ký ko hay lại thằng nào bắt được thẻ tín dụng của mình và tranh thủ tiêu

Người Ý có rất nhiều nhược điểm. Nhưng riêng trong lĩnh vực gia công trên da và trên lụa thì họ là những nghệ nhân giỏi nhất thế giới.

Không giống với kiểu thanh nhã nhưng ăn chơi phù phiếm của Jimmy Choo hoặc sành điệu kiểu ngôi sao như Prada hoặc Christian Louboutin, con nhà giàu như kiểu Louis Vuitton, Chanel, Gucci vv và vv, từng đôi giầy của Tanino Crisci là hiện thân của vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cổ điển. Từng đường nét của mũi giầy, gót giày, dáng giầy đến đường khâu và chất liệu da đều thể hiện một sự vượt trội về chất lượng và gu thẩm mỹ.

Kỹ thuật khâu giấu mũi của Tanino Crisci mình mới chỉ gặp trong một số đôi của Louis Vuitton, không hiểu còn hãng nào khác có kỹ thuật này nữa. Mỗi đôi giày khâu giấu mũi là một kiệt tác và ta ko thể ko tự hỏi những nghệ nhân đã làm thế nào và trong bao lâu để tạo nên một kiệt tác như vậy.

Mình thích nâng niu những đôi giày đẹp...

3 comments:

  1. Ông xã e làm ở LV đấy. E đi xem người ta khâu giầy rồi, mê cực.

    ReplyDelete
  2. E co mây cai tui thôi, giây e ko thich lam vi e lun ko hop lam mây kiêu do hic khô thê

    ReplyDelete
  3. ôi thế thì em có thể mua giày LV giá ưu đãi rồi, thích nhỉ ;-)

    ReplyDelete